Wales Bonner โชว์ชุดแข่งใหม่ทีมชาติจาไมก้า จาก adidas บนแคตวอล์กที่งาน Paris Fashion Week

19 ม.ค. 2566 - 10:40

  • ชุดเหย้าและชุดเยือนใหม่ของทีมชาติจาไมก้าจาก adidas ได้ถูกเปิดเผยเป็นส่วนหนึ่งในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Wales Bonner ที่งาน Paris Fashion Week

Wales-Bonner-Adidas-Jamaica-kit-SPACEBAR-Hero
ชุดเหย้าและชุดเยือนใหม่ของทีมชาติจาไมก้าจากแบรนด์สามแถบของเยอรมันอย่าง adidas ได้เปิดเผยเป็นส่วนหนึ่งในงานพรีเซนเทชันโชว์ของ Wales Bonner แบรนด์แฟชั่นดังจากเกาะอังกฤษ ที่งาน Paris Fashion Week ถือเป็นการทลายเส้นแบ่งอีกครั้งระหว่างโลกฟุตบอลและวงการแฟชั่น 

ถ้าใครติดตามวงการแฟชั่นมาพอสมควรน่าจะพอรู้มาบ้างว่า เกรซ เวลส์ บอนเนอร์ เคยร่วมงานกับอาดิดาสมาอยู่เรื่อยๆ คลุกคลีระหว่างสองวงการนี้ตลอด แต่แค่ครั้งนี้ที่งาน Paris Fashion Week ดูจะโดดเด่นและเตะตาที่สุด โดยดีไซน์เนอร์สาวรายนี้มีคุณพ่อเป็นชาวจาไมก้า บวกกับความสัมพันธ์ที่ดีของเธอกับแบรนด์กีฬาชื่อดังจากเยอรมัน ทำให้เธอจับเอาชุดแข่งใหม่ของทีมชาติจาไมก้า ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาเป็นส่วนหนึ่งในงานแฟชั่นโชว์ของเธอด้วย 

โดยนับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่อีกก้าวของโลกฟุตบอลและวงการแฟชั่น แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเห็นเสื้อฟุตบอลอยู่บนแคตวอล์ก แต่การเปิดตัวครั้งนี้อาจทำให้เห็นว่าแบรนด์ Wales Bonner อาจจะมีส่วนในการออกแบบเสื้อทีมชาติจาไมก้าตัวใหม่นี้ด้วย 

สำหรับเสื้อเหย้าตัวใหม่ที่เห็นบนแคตวอล์กครั้งนี้ ดูจะมาในสไตล์ย้อนยุค ใช้สีเหลืองเป็นสีหลักของตัวเสื้อ ตัดด้วยดีเทลเส้นต่างๆ เป็นสีเขียวและดำ ซึ่งเป็นสีที่อยู่บนธงชาติจาไมก้านั่นเอง ในขณะที่เสื้อเยือนดูเรียบง่ายขึ้นมาด้วยการใช้สีเทาดำเข้มเป็นหลัก ตัดกับคอเสื้อและแขนเสื้อสีเหลืองอ่อนๆ ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของชุดแข่งใหม่ของทีมชาติจาไมก้า ยังไม่มีประกาศอะไรออกมา คงต้องรอติดตามจากทาง adidas กันอีกที 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์