A$AP Rocky ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ คอลเลกชัน F1 ของ Puma

24 ตุลาคม 2566 - 10:43

Asap-Rocky-is-creative-director-of-F1-Puma-SPACEBAR-Hero.jpg
  • Puma แบรนด์สปอร์ตแวร์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ได้ทำการแต่งตั้ง A$AP Rocky ให้เป็นครีเอฟทีฟ ไดเรกเตอร์ ในเสื้อผ้าคอลเลกชัน F1 ของแบรนด์

  • สำหรับดร็อปแรกคาดว่าจะออกมาในช่วงการแข่งขัน Las Vegas Grand Prix

Puma แบรนด์สปอร์ตแวร์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ได้ทำการแต่งตั้ง A$AP Rocky ให้เป็นครีเอฟทีฟ ไดเรกเตอร์ หรือผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ในเสื้อผ้าคอลเลกชัน F1 ของแบรนด์ โดยก่อนหน้านี้แร็ปเปอร์ชื่อดังวัย 35 ปี ก็มีโปรเจ็กต์แฟชั่นอื่นๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งความร่วมมือของเขากับ Puma ในครั้งนี้จะเป็นงานระยะยาว สำหรับดร็อปแรกคาดว่าจะออกมาในช่วงการแข่งขัน Las Vegas Grand Prix และเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานครั้งนี้ไว้ด้วยว่า “การได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง Puma และนวัตกรรมอย่าง Formula  นับเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง” 

โดยนอกจากคอลเลกชัน F1 ครั้งนี้ ตอนนี้ทางด้าน Puma ก็เป็นผู้สนับสนุนเครื่องแต่งกายให้กับทีมดังอย่าง Ferrari อยู่ด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาก็เพิ่งประกาศความร่วมมือเป็นสปอนเซอร์ให้กับอีกหนึ่งทีมระดับตำนานของวงการ F1 อย่าง Williams Racing ที่มี Alexander Albon นักแข่งชาวไทยอยู่ในทีมเวลานี้ด้วย ถือเป็นข่าวดีของแฟน F1 ชาวไทยที่อาจจะหาซื้อของ Albon กันได้ง่ายขึ้น แต่ก็ยังต้องมารอดูกันอีกทีว่าทางตัวแทนของ Puma ในประเทศไทยจะเอาเข้ามาขายหรือเปล่า

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์