สายแทงตัวจริง! Drake รับเงิน 80 ล้านบาท หลังเดิมพันว่า Chiefs ชนะ Super Bowl

13 กุมภาพันธ์ 2567 - 11:58

Drake-Super-Bowl-betting-SPACEBAR-Hero.jpg
  • Drake แรปสตาร์วัย 37 ปี ได้เงิน 2.3 ล้านเหรียญ หรือราวๆ 83 ล้านบาท

  • หลังเขาเดิมพันถูกว่า Kansas City Chiefs จะชนะในศึก Super Bowl 2024

Drake แรปสตาร์วัย 37 ปี ได้เงิน 2.3 ล้านเหรียญ หรือราวๆ 83 ล้านบาท หลังเขาเดิมพันถูกว่า Kansas City Chiefs จะชนะในศึก Super Bowl 2024 ครั้งที่ 58 โดยก่อนแข่งเจ้าตัวได้แชร์บนอินสตาแกรมว่าตนเองวางเดิมพันจำนวนมหาศาล 1.15 ล้านดอลลาร์ทายว่า Kansas City Chiefs จะเอาชนะ San Francisco 49ers 

ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่โพสต์ภาพหน้าจอการเดิมพันของเขาบนแพลตฟอร์มเดิมพัน Stake (Drake เป็นหุ้นส่วนอยู่ด้วย) ในสตอรี่บนแอปฯ อินสตาแกรม โดยเขียนข้อความว่า “ถ้าผมชนะจะมีคนหนึ่งที่ได้รับอะไรพิเศษๆ จากผมในโชว์วันพรุ่งนี้ด้วย” ซึ่งเจ้าตัวมีแผนจะแจกเงินให้แฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตของเขาที่ Enterprise Center ใน St. Louis, Missouri  

นอกจากนี้เขายังบอกในโพสต์อินสตาแกรมด้วยว่าการเลือกเดิมพัน Kansas City Chiefs รอบนี้มาจากศรัทธาที่เขามีต่อ Taylor Swift และ Travis Kelce แฟนหนุ่มของนักร้องสาวที่เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ Chiefs โดยมีแคปชันว่า ‘ผมเดิมพันตรงข้ามกับเหล่า Swifties ไม่ได้หรอก” 

ถ้าใครติดตามแรปเปอร์คนนี้มาตลอดน่าจะรู้กันดีว่า Drake มักจะวางเดิมพันกีฬาเป็นประจำตั้งแต่ UFC, NFL, NBA ไปจนถึงเบสบอล เขาเองก็เคยเดิมพันแล้วพลาดอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน จนบรรดานักกีฬาและแฟนๆ ต่างขนานนามเวลาที่เขาลงเดิมพันว่า นี่คือ ‘คำสาปของ Drake’ แต่สุดท้ายในการแข่งขัน Super Bowl เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาคำสาปนั้นก็ไม่เกิดขึ้น เพราะ Chiefs คว้าชัยเหนือ 49ers รับเงินไปเหนาะๆ 83 ล้านบาท

อ้างอิง

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์