เทสต์ดีเหมือนฝีเท้า! ส่องเพลย์ลิสต์ก่อนลงแข่งของ ลิโอเนล เมสซี่

22 กุมภาพันธ์ 2567 - 12:30

Messi-The-Warm-up-playlist-by-Apple-Music-SPACEBAR-Hero.jpg
  • ลิโอเนล เมสซี่ แชร์เพลย์ลิสต์เพลงที่เขาฟังก่อนลงแข่งกับทาง Apple Music ชื่อว่า Messi: The Warm-Up

จบไปหมาดๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสำหรับศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ นัดเปิดสนามที่เป็นทาง อินเตอร์ ไมอามี เปิดรังเชส สเตเดียมเอาชนะ รีล ซอลต์ เลค ไปได้ 2-0 โดยในนัดนี้นักเตะดาวดังลงเล่นครบถ้วนทั้ง ฆอร์ดี้ อัลบา, เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์, หลุยส์ ซัวเรซ และผู้เล่นแชมป์โลก ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งสองประตูที่เกิดขึ้นทางผู้เล่นใหม่อย่าง ซัวเรซ แม้จะยังยิงประตูแรกให้ทีมไม่ได้ แต่ก็แอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู เช่นเดียวกับ เมสซี่ที่จัดไป 1 แอสซิสต์ เช่นกัน 

ถ้าพูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ แน่นอนว่าทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่านี่คือนักฟุตบอลผู้อยู่เหนือระดับนักเตะทั่วไปเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังคงใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่ทำกิจกรรมต่างๆ เหมือนคนทั่วไป และหนึ่งในนั้นก็คือการฟังเพลง โดยยอดนักเตะอาร์เจนตินาเพิ่งจะแชร์เพลย์ลิสต์เพลงที่เขาฟังก่อนลงแข่งกับทาง Apple Music ชื่อว่า Messi: The Warm-Up ซึ่งมีเพลงของศิลปินดังๆ มากมายอย่าง Highway to Hell ของ AC/DC, Viva La Vida ของ Coldplay, I Know You Want Me ของ Pitbull, Don’t Stop The Music ของ Rihanna และ First Person Shooter ของ Drake feat. J. Cole เป็นต้น

สำหรับเพลย์ลิสต์นี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาตลอดอาชีพการค้าแข้งของเมสซี่ ผ่านเพลงที่ทำให้เขาประทับใจมาตลอดเส้นทางของตัวเอง มีทั้งเพลงลงป็อป, ร็อคกับฮิปฮอปลาติน ที่มีสองนักร้องชื่อดังอย่าง Bad Bunny กับ Rosalía อยู่ในลิสต์ รวมไปถึงเพลงเร็กเก้ และแนวคัมเบียของอาร์เจนตินาที่เป็นบ้านเกิดของเขา 

“ตั้งแต่จำความได้ ดนตรีก็เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผม โดยเฉพาะในวันแข่ง ดนตรีทำให้จิตใจผมสงบ มันช่วยให้ผมนิ่งและผ่อนคลายมากขึ้น” เมสซี่ พูดถึง 60 เพลงในเพลย์ลิสต์ของเขาบน Apple Music 

สามารถเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์ของเมสซี่ เต็มๆ ได้ที่นี่

อ้างอิง

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์