เนย์มาร์ จัดปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่บ้านอีกครั้ง คราวนี้เดือดร้อนนายกเทศมนตรีต้องลงมาจัดการด้วยตัวเอง

17 กุมภาพันธ์ 2566 - 09:56

neymar-house-parties-mayor-SPACEBAR-Hero
  • นอกจากวาดลวดลายบนพื้นหญ้าแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่า นอกสนาม สตาร์ชาวบราซิลก็ขึ้นชื่อเรื่องโชว์เสต็ปเช่นกัน จะเห็นได้จากข่าวเพื่อนบ้านแจ้งความว่าปีกรายนี้จัดปาร์ตี้เสียงดังแว่วออกมาเป็นระยะตลอดการค้าแข้ง ซึ่งจากรายงานล่าสุด ถึงขนาดนายกเทศมนตรีต้องลงมาดูด้วยตัวเองเลยทีเดียว

โดยบ้านของสตาร์ชาวบราซิลรายนี้ตั้งอยู่ที่เทศบาล Bougival แถบชานเมืองปารีส  

จากรายงานของสื่อหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง Le Parisien สตาร์จาก PSG รายนี้จัดปาร์ตี้ที่บ้านของตัวเองซึ่งสร้างความ ‘เดือดดาล’ ให้กับเพื่อนบ้านในละแวกนั้น ถึงขนาดที่ Luc Wattelle นายกเทศมนตรีของเทศบาล Bougival ต้องลงมาเกี่ยวข้องเพื่อทำให้สถานการณ์สงบลงด้วยตัวเอง 

และเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนย์มาร์ก็ได้ถูกกล่าวหาว่า จัดงานปาร์ตี้วันเกิดฉลองอายุ 31 ปีของตัวเอง ในระดับที่เรียกว่าสุดเหวี่ยงเลยทีเดียว   

ปาร์ตี้ที่ว่าดำเนินไปจนถึงเวลาเที่ยงคืน ทำให้บรรดาเพื่อนบ้านของสตาร์แซมบ้าในเวลานั้น ไม่พอใจถึงขนาดที่ต้องโทรแจ้งตำรวจว่าปาร์ตี้วันเกิดของเนย์มาร์ สร้างความไม่สงบสุขให้กับผู้คนรอบบริเวณ จากมลภาวะทางเสียงที่จัดอยู่ในเกณฑ์เลวร้าย 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยถูกกล่าวหาว่าจัดปาร์ตี้ลากยาวถึงตี 5 หลังจากที่ต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง คว้าแชมป์ลีกเอิงเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่านายกเทศมนตรีได้ติดต่อเจ้าของบ้านของ เนย์มาร์ เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว 

โดยเจ้าของบ้านอ้างจะเข้าไปพูดคุยผ่านทางพ่อของเนย์มาร์อย่าง เนย์มาร์ ซีเนียร์ เพื่อเป็นการหาข้อตกลง 

แต่ทางด้านนายกเทศมนตรีก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ล่าสุดออกมายืนยันวาเขาได้ส่งรายงานว่าบ้านของเนย์มาร์ “รบกวนความสงบเรียบร้อยของประชาชนในระดับซ้ำซาก” ไปให้ทางอัยการเรียบร้อยแล้ว 

ก็ต้องมาดูกันว่า ความพยายามครั้งนี้ของเหล่าเพื่อนบ้านและนายกเทศมนตรี จะหยุดสตาร์แซมบาจากปาร์ตี้ที่เขารักได้หรือไม่
 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์