สมเป็นเมืองแห่งจักรยาน! อาแจ็กซ์ จับมือ อาดิดาส ปล่อยคอลเลคชันชุดสำหรับนักปั่น

3 เมษายน 2567 - 11:00

Photo-Story-adidas-Ajax-cycling-collection-SPACEBAR-Hero.jpg
  • หากพูดว่ากีฬาฟุตบอลกับปั่นจักรยานมีความเกี่ยวข้องกัน หลายคนน่าจะยังนึกภาพไม่ค่อยออกเท่าไหร่ เพราะสองกีฬานี้แทบจะอยู่กันคนละจักรวาล

  • ในอดีต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เคยออกคอลเลคชันชุดปั่นจักรยานร่วมกับแบรนด์ Milltag แต่ก็เหมือนเป็นแค่นำโลโก้ทีมไปแปะบนเสื้อ

  • ล่าสุด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่วมมือกับ อาดิดาส ทำคอลเลคชันชุดปั่นจักรยานสุดลิมิเต็ดออกมา

หากพูดว่ากีฬาฟุตบอลกับปั่นจักรยานมีความเกี่ยวข้องกัน หลายคนน่าจะยังนึกภาพไม่ค่อยออกเท่าไหร่ เพราะสองกีฬานี้แทบจะอยู่กันคนละจักรวาล ยิ่งถ้าทั้งสองประเภทกีฬานี้จะออกสินค้าร่วมกันยิ่งเป็นเรื่องยาก อย่างในอดีตเมื่อปี 2021 สโมสรฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เคยออกคอลเลคชันชุดปั่นจักรยานร่วมกับแบรนด์ Milltag แต่ก็เหมือนเป็นแค่นำโลโก้ทีมไปแปะบนเสื้อ ล่าสุด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่วมมือกับ อาดิดาส ผู้ผลิตชุดแข่งของพวกเขา ทำคอลเลคชันชุดปั่นจักรยานสุดลิมิเต็ดออกมา 

คอลเลคชันนี้ดูจริงจังกว่าของ เวสต์แฮมฯ ก็เพราะว่าการปั่นจักรยานเป็นวิธีการเดินทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอัมสเตอร์ดัม โดยคอลเลคชันนี้เป็นการยกย่องวัฒนธรรมการปั่นจักรยานที่หยั่งรากลึกของชาวดัตช์มาเนิ่นนาน โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ของอาแจ็กซ์ที่มีสีดำ แดง และขาว เสริมด้วยแถบสะท้อนแสงเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

สำหรับสินค้าในคอลเลคชันนี้ประกอบด้วยเสื้อปั่นจักรยานทั้งชายและหญิง กางเกงปั่นจักรยานที่มาพร้อมซับในหนาแน่นถึงสองชั้น เสื้อแทร็คแจ็คเก็ตกับกางเกงวอร์ม เสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิก และรองเท้ารุ่น Velosamba โดยใครที่สนใจคอลเลคชันนี้สามารถเข้าไปซื้อกันได้แล้วที่ ่ www.ajax.nl/shop  และ www.adidas.co.uk และวันนี้เราก็มีภาพบางส่วนของสินค้าในคอลเลคชันนี้มาฝากกันด้วย

Photo-Story-adidas-Ajax-cycling-collection-SPACEBAR-Photo_SQ01.jpg
Photo-Story-adidas-Ajax-cycling-collection-SPACEBAR-Photo_SQ02.jpg
Photo-Story-adidas-Ajax-cycling-collection-SPACEBAR-Photo_SQ03.jpg
Photo-Story-adidas-Ajax-cycling-collection-SPACEBAR-Photo_SQ04.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์