นักล่าสายพันธุ์ใหม่ อาดิดาส เปิดตัวสตั๊ด Predator 24 พร้อมทะลวงประตูคู่แข่งให้ราบคาบ

18 มกราคม 2567 - 12:29

Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Hero.jpg
  • อาดิดาส Predator 24 รองเท้าฟุตบอลสายพันธุ์นักล่ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะมาทะลวงประตูคู่แข่งให้ราบคาบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานที่ผ่านมาสำหรับรองเท้าสตั๊ดจากค่ายสามแถบอย่าง อาดิดาส Predator 24 รองเท้าฟุตบอลสายพันธุ์นักล่า ที่พร้อมจะมาทะลวงประตูคู่แข่งให้ราบคาบ อย่างที่สายเตะบอลรู้กันดีอยู่แล้วว่าสตั๊ดไซโลนี้มีจุดเด่นอยู่ที่พลังและการควบคุมลูกฟุตบอลอันยอดเยี่ยมเป็นหลัก มาในคราวนี้ทางแบรนด์สามแถบได้ออกแบบโดยยกเครื่องใหม่ในหลายจุด เริ่มตั้งแต่ตัวท็อปของรุ่นนี้ Predator Elite FG เป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาเพียง 195 กรัม ถือเป็นรองเท้าซึ่งเบาที่สุดในรุ่น Predator ที่เคยผลิตออกมา บวกกับตัวบล็อกเท้า Primeknit ที่ช่วยให้ยืดหยุ่นและกระชับขณะสวมใส่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของโครงสร้างรองเท้าที่มีปุ่มเกาะพื้นสนามได้ดี ี พร้อมแถบปั่นลูกฟุตบอลที่เหนียวและหนึบมากกว่าหลายรุ่นที่ผ่านมา ทำให้สามารถยิงลูกฟุตบอลได้ดียิ่งขึ้นและช่วยให้ลูกฟุตบอลมีวิถีโค้งมากขึ้น ที่สำคัญตัวอัปเปอร์ของรองเท้าคู่นี้แนะนำว่าให้ใส่แบบตรงตามไซซ์จริงได้เลย เพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความกระชับให้กับสรีระของรูปเท้าได้เป็นอย่างดี                 

สำหรับรีวิวการใช้งานจริง เราคิดว่า อาดิดาส Predator Elite FG เป็นรองเท้าที่เหมาะกับสายปั่น สายยิง แบบสุดๆ เพราะมันควบคุมทิศทางของลูกฟุตบอลได้ดี แถมยังเพิ่มสปีดในการวิ่งให้ดียิ่งขึ้นด้วย เพราะตัวรองเท้ามีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 195 กรัม และแน่นอนว่าจุดเด่นหลักๆ ที่สำคัญก็คือแถบปั่นลูกฟุตบอลบริเวณข้างเท้าด้านในที่จะช่วยให้ยิงลูกได้แรงและพุ่งไปข้างหน้ามากขึ้น บอกเลยว่าใครที่เล่นตำแหน่งกองหน้าเป็นหลัก หรือแม้กระทั่งกองกลางที่ได้ยิงไกลแถวสองอยู่บ่อยๆ เจ้านักล่า Predator 24 เหมาะมากๆ ที่คุณจะสวมใส่ลงไปล่าประตู 

รองเท้า PREDATOR 24 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ 5 โมเดล ได้แก่ 

Predator Elite FT FG ราคา 10,500 บาท 

Predator Elite FG และ Predator Elite LL FG ราคา 8,500 บาท 

Predator PRO MG และ PREDATOR PRO FG ราคา 5,000 บาท 

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอ์ร์, อาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์, อาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต, ร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย, adidas app, www.adidas.co.th และ LINE @adidasthailand (https://lin.ee/PRiLc73)  

จากที่ Spacebar VIBE ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัว อาดิดาส Predator 24 เมื่อวานนี้ที่สนาม Polo Football Park ทำให้มีโอกาสได้พบกับนักฟุตบอลชื่อดังหลายคนที่สวมใส่รองเท้ารุ่นนี้มาตลอด รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอล เราก็เลยมีภาพบรรยากาศของงานเปิดตัว และกิจกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อวานมาฝากทุกคนกัน

Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ01.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ02.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ03.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ04.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ05.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ06.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ07.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ08.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ09.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ10.jpg
Photo-Story-adidas-predator-24-SPACEBAR-Photo_SQ11.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์