เตรียมซื้อไปใส่ดูคู่ ไทย เจอ เกาหลีใต้! SIDEKICK x Headaek กับเสื้อบอลสุดเท่รุ่น ‘ราชมังฯแตก’

20 มีนาคม 2567 - 02:00

Photo-Story-SIDEKICK-x-Headaek-Jersey-SPACEBAR-Hero.jpg
  • ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียของทัพ ‘ช้างศึก’ ทีมชาติไทย ที่เตรียมเจอศึกหนักกับทัพ ‘โสมขาว’ ทีมชาติเกาหลีใต้

  • ทีมชาติไทยเคยเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ 2-1 ในฟุตบอลเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 13 จากฟรีคิกสุดมหัศจรรย์ของ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล

  • เพื่อเป็นการต้อนรับการเจอกันของทั้งคู่อีกครั้ง ทางเพจ SIDEKICK จึงได้ออกแบบเสื้อบอลรุ่นพิเศษร่วมกับ Headaek รุ่น ‘ราชมังฯแตก’ เพื่อใส่ไปเชียร์แมตช์นี้

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียของทัพ ‘ช้างศึก’ ทีมชาติไทย ที่เตรียมเจอศึกหนักกับทัพ ‘โสมขาว’ หรือเสือแห่งเอเชีย ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่จะนำมาโดย ซอน เฮือง-มิน กองหน้าจากสเปอร์ส โดยไทยจะบุกไปเยือนก่อนในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม และกลับมาเล่นในบ้านที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 

ถ้าย้อนไปถึงประวัติศาสตร์ที่ทีมชาติไทยเคยพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ แฟนบอลไทยหลายคนคงจำได้ไม่ลืมกับเหตุการณ์เมื่อปี 1998 ในฟุตบอลเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 13 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ไทยเสมอกับเกาหลีอยู่ 1-1 ที่ราชมังฯ สนามเดียวกันนี้ต่อหน้าแฟนบอลในสนามกว่าหกหมื่นคน รวมถึงที่เฝ้าเชียร์หน้าจอตู้อีกไม่รู้กี่คนต่อกี่คน กับการได้ดูทัพ ‘ช้างศึก’ ที่มีผู้เล่นแค่ 9 คน ได้ประตูชัยจากฟรีคิกสุดมหัศจรรย์ของ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ Golden Goal ผ่านเข้ารอบตัดเชือกชนิดที่ว่า ‘บิ๊กจ๊ะ’ สาธิต กรีกุล ผู้บรรยายเกมนั้นระเบิดอารมณ์ดีใจออกมาแบบสุดๆ เช่นเดียวกับคนไทยทั้งประเทศ 

เพื่อเป็นการต้อนรับการโคจรมาพบกันของทั้งสองทีมอีกครั้ง ทางเพจ SIDEKICK ได้ออกแบบเสื้อบอลรุ่นพิเศษร่วมกับ Headaek ดีไซเนอร์ผู้รักในกีฬาฟุตบอล ออกมาเป็นเสื้อรุ่น ‘ราชมังฯแตก’ พร้อมกลิ่นอายชวนให้นึกถึงแมตช์กับเกาหลีใต้เมื่อปี 1998 แบบเต็มๆ วันนี้เราก็มีภาพความสวยงามของเสื้อตัวนี้มาฝากกัน ใครที่อยากซื้อหามาครอบครองก็ไปที่เพจ SIDEKICK ได้เลย เพราะเขาเปิดพรีออเดอร์ถึงแค่ 22 มีนาคม เท่านั้น รีบซื้อเผื่อจะได้ใส่ไปดูทันเกมวันที่ 26 นี้ด้วยกัน

Photo-Story-SIDEKICK-x-Headaek-Jersey-SPACEBAR-Photo_SQ01.jpg
Photo-Story-SIDEKICK-x-Headaek-Jersey-SPACEBAR-Photo_SQ02.jpg
Photo-Story-SIDEKICK-x-Headaek-Jersey-SPACEBAR-Photo_SQ03.jpg
Photo-Story-SIDEKICK-x-Headaek-Jersey-SPACEBAR-Photo_SQ04.jpg
Photo-Story-SIDEKICK-x-Headaek-Jersey-SPACEBAR-Photo_SQ05.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์