รวม 11 ตัวจริงผู้เล่นหน้าใหม่ในพรีเมียร์ลีก

5 กันยายน 2566 - 10:50

Premier-League-summer-transfers-window-XI-SPACEBAR-Hero (1)
  • หลังจากที่ทางตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ในทวีปยุโรปปิดลงไปแล้วเรียบร้อย แน่นอนว่าก็ต้องมีผู้เล่นหน้าใหม่ทยอยตบเท้าเข้ามาลงเล่นบนลีกสูงสุดของอังกฤษ

  • วันนี้เราก็เลยมีอินโฟกราฟิกรวม 11 ตัวจริงผู้เล่นหน้าใหม่ในพรีเมียร์ลีกมาฝากทุกคนกันด้วย ลองไปดูกันว่าจะมีใครจากสโมสรไหนติดโผบ้าง ติดตามได้เลยครับ

หลังจากที่ทางตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ในทวีปยุโรปปิดลงไปแล้วเรียบร้อย แต่ละทีมก็ได้ขุมกำลังที่ตัวเองตามหามาเสริมทัพ เพื่อให้ทีมตัวเองแข็งแกร่งขึ้น พร้อมฟาดฟันกันต่อในซีซันใหม่ บางทีมมีงบน้อยก็เสริมเท่าที่จำเป็น แล้วค่อยหาหนทางอยู่รอดเอาต่อไป อย่างเช่น ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมา ใช้งบประมาณในการเสริมทัพไปแค่ 22.75 ล้านยูโร ผิดกับบรรดาบิ๊กทีมทั้งหลายที่เสริมกันในระดับ 100 ล้านขึ้นไป โดยเฉพาะ เชลซี ที่ทุ่มเงินในตลาดรอบนี้ไปถึง 464 ล้านยูโร มากกว่าลูตันถึง 21 เท่า 

ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีผู้เล่นหน้าใหม่ทยอยตบเท้าเข้ามาลงเล่นบนลีกสูงสุดของอังกฤษ ที่หลายๆ คนต่างเชื่อว่านี่คือเกมลูกหนังที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้ บางคนมีสถานะเพียงพอที่จะเป็นสตาร์ได้แล้ว ส่วนบางคนเป็นดาวรุ่งฝีเท้าดีมีอนาคตที่น่าจับตามอง และแน่นอนว่าจากเกมลีกที่เพิ่งลงเล่นกันไปแค่ 4 นัด ยังไม่มีใครตอบได้ว่าการลงทุนของทีมต่างๆ คุ้มค่าหรือยัง คงต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าแฟนบอลอย่างเราๆ จะเห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น  

วันนี้เราก็เลยมีอินโฟกราฟิกรวม 11 ตัวจริงผู้เล่นหน้าใหม่ในพรีเมียร์ลีกมาฝากทุกคนกันด้วย ลองไปดูกันว่าจะมีใครจากสโมสรไหนติดโผบ้าง ติดตามได้เลยครับ
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/4mjzt1ywhKfqDexMiYft6M/0bc6414345670796f92c10f538963c21/Premier-League-summer-transfers-window-XI__1_

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์