10 นักมวยปล้ำที่เจ๋งที่สุดของ คุณปลื้ม ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล

29 พฤศจิกายน 2566 - 09:45

Ten-best-wrestlers-by-Khun-Pluem-SPACEBAR-Thumbnail.jpg
  • WWE เพิ่งจะมีประเด็นสำคัญอย่างการกลับมาของ CM Punk ในศึก Survivor Series

  • ซึ่งบ้านเราเมื่อวันสองวันที่แล้วทางด้าน ‘คุณปลื้ม’ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ก็เพิ่งพูดถึงประเด็นการรีเทิร์นนี้ไปในรายการ The Daily Dose

  • และเมื่อประมาณกลางเดือนก็เพิ่งจะโพสต์รายชื่อนักมวยปล้ำที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลในสายตาของเขาไป

ปัจจุบันวงการมวยปล้ำต้องบอกว่าในช่วงปลายปีแบบนี้ ก็เตรียมที่จะปูทางเพื่อไปสู่ศึกใหญ่ของแต่ละค่าย โดยเริ่มจากค่ายแรกอย่าง All Elite Wrestling (AEW) ค่ายมวยปล้ำอันดับสองของสหรัฐฯ ที่ช่วงนี้ทิศทางของสมาคมค่อนข้างหลงทางในด้านของการวางเนื้อเรื่อง แต่ในส่วนของการสร้างแมตช์มวยปล้ำที่ดียังทำได้อยู่ ซึ่งศึกใหญ่ต่อไปของพวกเขาคือ Worlds End ต่อด้วยค่ายเบอร์หนึ่งของญี่ปุ่นที่มีคุณภาพครบถ้วนทุกด้านอย่าง New Japan Pro-Wrestling (NJPW) กับศึก WRESTLE KINGDOM ครั้งที่ 18 ที่โตเกียว โดม โดยพวกเขาก็วางเส้นเรื่องมานาน จนเป็นรูปเป็นร่างหมดแล้ว เพราะอีเวนต์กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 มกราคม ปีหน้า และปิดท้ายที่ World Wrestling Entertainment (WWE) ที่เตรียมปูเรื่องราวไปสู่ศึกใหญ่สุดของสมาคมอย่าง WrestleMania

โดยทาง WWE ก็เพิ่งจะมีประเด็นสำคัญไปอย่างการรีเทิร์นของ Randy Orton ที่บาดเจ็บหลังและไปผ่าตัดจนหายไปนานเกือบๆ 1 ปีครึ่ง แต่การรีเทิร์นของเขาก็โดนกลบไปจากกระแส เพราะการกลับมาของ CM Punk ในศึก Survivor Series ที่จัดในรัฐอิลลินอยส์ บ้านเกิดของ Punk ซึ่งบ้านเราเมื่อวันสองวันที่แล้วทางด้าน ‘คุณปลื้ม’ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ก็เพิ่งพูดถึงประเด็นการรีเทิร์นนี้ไปในรายการ The Daily Dose ทางช่อง VOICE TV แล้วถ้าใครติดตามคุณปลื้มมาเรื่อยๆ น่าจะรู้ว่าเขาเป็นคนชอบมวยปล้ำมาก ถึงขนาดที่ในช่วงหลังๆ เอาประเด็นต่างๆ มาพูดในรายการตลอด

และเมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา คุณปลื้ม ก็เพิ่งจะโพสต์รายชื่อนักมวยปล้ำที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลในสายตาของเขาบนโซเชียลมีเดียของตัวเอง วันนี้เราก็เลยเอามาทำอินโฟกราฟิกให้ทุกคนดูกัน จะมีใครบ้าง ตรงใจกันหรือเปล่า ติดตามได้เลยครับ

Ten-best-wrestlers-by-Khun-Pluem-01.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์