Last Dance จริงๆ นะ! เมสซี่ เตรียมบุกมาปะทะ โรนัลโด้ ในศึก Riyadh Season Cup เดือนกุมภาฯ 2024

23 พฤศจิกายน 2566 - 04:28

The-Last-Dance-Messi-and-Ronaldo-SPACEBAR-Hero.jpg
  • เพิ่งจะจบลงไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับการเจอกันของสองสุดยอดนักแตะแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

  • และทั้งสองคนก็เตรียมกลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการเดียวกันอย่าง Riyadh Season Cup 2024 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

เพิ่งจะจบลงไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับการเจอกันของสองสุดยอดนักแตะแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์บอลโลกได้สำเร็จ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ก็เคยพาทีมคว้าแชมป์ยูโรได้ 1 สมัย ซึ่งตอนนั้นเมสซี่ยังเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บิ๊กทีมของลีกเมืองน้ำหอมอยู่ 

แล้วก็มีการประกาศออกมาเรียบร้อยแล้วว่าทั้งคู่เตรียมหวนกลับมาลับแข้งกันอีกครั้งในรายการแข่งขันเดิมอย่าง Riyadh Season Cup 2024 ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เป็นการมาเล่นเตรียมทีมช่วงพรีซีซันของสโมสรจากอเมริกา ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลช่วงปลายเดือนเดียวกัน หรือต้นเดือนมีนาคม โดยสถิติก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วทั้งหมด 36 ครั้ง ตลอดอาชีพการเป็นนักเตะ ซึ่งเป็นทางเมสซี่ที่เอาชนะได้มากกว่าด้วยจำนวน 16 นัด ในขณะที่โรนัลโด้ทำได้ 11 นัด  

การเจอกันของยอดนักเตะแห่งยุคปัจจุบันสองคนคราวนี้ ถูกโปรโมตออกมาด้วยคำว่า ‘The Last Dance’ ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ และนอกจาก อินเตอร์ ไมอามี กับ อัล นาสเซอร์ ก็ยังมีอีกหนึ่งทีมของซาอุดิอาระเบียอย่าง อัล ฮิลาล ที่มี อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ลงเล่นอยู่ร่วมทำการแข่งขันด้วย ส่วนรายละเอียดตารางการแข่งขันที่ชัดเจนยังไม่มีการประกาศออกมา

The-Last-Dance-Messi-and-Ronaldo-SPACEBAR-Photo V01.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์