บอลไม่รุ่ง มุ่งแทงพูล! ทรอย ดีนีย์ ลงแข่งพูลรายการ UK Open เดือนหน้าในฐานะไวลด์การ์ด

17 เมษายน 2567 - 11:00

Troy-Deeney-UK-Open-Pool-Championship-SPACEBAR-Hero.jpg
  • ทรอย ดีนีย์ อดีตผู้เล่นระดับตำนานของวัตฟอร์ด เตรียมเบนเข็มจากกีฬาฟุตบอล ไปแทงพูลแทน โดยจะลงแข่งในรายการ UK Open Pool Championship

ทรอย ดีนีย์ อดีตผู้เล่นระดับตำนานของสโมสรวัตฟอร์ด เตรียมผันตัวเบนเข็มจากกีฬาฟุตบอล ไปแทงพูลแทนแล้ว โดยเขาจะลงแข่งในรายการ UK Open Pool Championship ซึ่งได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดในการลงแข่งรายการนี้ และการแข่งขันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ World Nineball Tour

สำหรับการแข่งขันพูลรายการ UK Open Pool Championship จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 12 พฤษภาคม ที่ Telford International Centre ซึ่งเราจะได้เห็นอดีตกัปตันทีมวัตฟอร์ด ดวลกับสตาร์ของกีฬาพูลหลายคน อย่างเช่น เชน แวน โบนิง, โจชัว ฟิลเลอร์ และ เจย์สัน ชอว์ จากสกอตแลนด์ 

โดย ดีนีย์ ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ไว้ว่า “ผมให้ความเคารพนักกีฬาในทุกอาชีพเสมอ พวกเขาต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง หลายปีในการฝึกซ้อมเพื่อเป็นนักกีฬาอาชีพ ทำไมผมถึงจะไม่ลองลงแข่งดูล่ะ ถ้าโอกาสมันเข้ามาหาผมแล้ว”

“เป้าหมายของผมคือการลงแข่ง และไม่ทำให้ตัวเองต้องอับอาย แต่ผมก็ยังคงต้องแสดงความนอบน้อม ถ่อมตัวพอที่จะรู้ว่านักกีฬาเหล่านี้เขาลงแข่งกันมาหลายปีแล้ว” ดีนีย์ พูดเสริมอีก

ส่วนเงินรางวัลของผู้ชนะรายการ UK Open Pool Championship จะอยู่ที่ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่อันดับสองจะได้ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์