แฟนๆ เร็กซ์แฮม วอน ไรอัน เรย์โนลด์ส ซื้อฮาแลนด์ หลังขายบริษัทมือถือได้พันล้าน

21 มีนาคม 2566 - 08:03

wrexham-ryan-reynolds-erling-haaland-SPACEBAR-Thumbnail
  • ไรอัน เรย์โนลด์ส เจ้าของทีมฟุตบอล เร็กซ์แฮม ต้องเจอกับกระแสเรียกร้องสุดเหลือเชื่อจากแฟนบอล หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวขายบริษัทมือถือมูลค่ากว่าพันล้านปอนด์

โดยกระแสเรียกร้องสุดบ้านี้ เริ่มกระพือขึ้นหลังประกาศของ T-Mobile ได้เข้าซื้อกิจการ Mint Mobile ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือไร้สายที่ ไรอัน เรย์โนลด์ส เป็นเจ้าของร่วม
 
เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจากดีลธุรกิจครั้งใหญ่นี้ เจ้าของบทบาทเด้ดพูลจะรับทรัพย์กลับบ้านไปกว่าพันล้านปอนด์ ทำให้แฟนๆ หลายคนของเร็กแฮมซ์ เริ่มตั้งทฤษฎีกันไปต่างๆ นาๆ ว่าเจ้าของทีมของพวกเขาจะใช้เงินจำนวนมหาศาลนี้ไปกับอะไร 
 
ซึ่งจากกระแสในโลกออนไลน์โดยเฉพาะทวิตเตอร์ ก็ชัดเจนว่าบรรดาแฟนมุ่งเป้าหมายเดียวกันไปที่ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่กำลังฟอร์มกระฉูดแตกทำไป 8 ประตูจาก 2 ล่าสุด ทำให้ในฤดูกาลนี้ทั้งสโมสรและในนามทีมชาติ เจ้าตัวกดไปแล้ว 48 ประตูจากการลงเล่น 43 นัด และนี่คือตัวอย่างคร่าวๆ ของความเห็นจากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ 
 
คอมเม้นยอดฮิตที่เยอะที่สุดคงหนีไม่พ้น ‘ฮาแลนด์ทูเร็กแฮมซ์ เรียกได้ว่าสื่อสารกันแบบตรงๆ โต้งๆ ให้ไรอันได้รู้เลย 
 
หรือจะเป็นอีกทวิตที่เขียนยาวหน่อย “แจ่มแจ๋ว หวังอย่างยิ่งว่าเร็กแฮมซ์จะสอยฮาแลนด์ในตลาดรอบหน้าเลยนะ” 
 
แต่สำหรับบางคนแค่ฮาแลนด์คนเดียวอาจจะยังไม่พอ “สัญญานที่ดีว่าเร็กซ์แฮมจะมีโอกาสคว้าตัว ฮาแลนด์ และ เอ็มบัปเป้ ในปีหน้า”  
 
ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไรอันเองคิดอย่างไรกับเสียงของแฟนบอลเหล่านี้ เพราะในความเป็นจริงฮาแลนด์อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดูเป็นไปไม่ได้สำหรับทีมฟุตบอลในลีกระดับภูมิภาค แต่ถ้ากับนักเตะชื่อดังที่ลดเกรดลงมาหน่อย ประกอบกับถ้าเร็กซ์แฮมเลื่อนชั้นขึ้นลีก 4 สำเร็จ ก็ไม่แน่ว่าการขายบริษัทของดาราชาวแคนาดาในครั้งนี้ เราอาจจะได้เห็นการเซ็นสัญญาอันน่าสนใจเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายรอบหน้าก็เป็นได้ 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์