ปรับโฉมไปแล้วอีก 2 แห่ง สำหรับสถานีบริการ ESSO สาขากล้วยน้ำไท และสาขาพระราม 4 ซึ่ง คณะผู้บริหาร บมจ. บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) และคณะผู้บริหาร บมจ. เอสโซ่ (ประเทศไทย) (ESSO) ร่วมกันดำเนินการ ภายใต้แนวคิด “Your Greenovative Destination for Intergeneration” จุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการทุกช่วงวัย นับเป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญ หลังจากบางจากฯ เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ ESSO แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา
สมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด เผย จากนี้ไป ผู้บริโภคจะเข้าถึงน้ำมันคุณภาพสูงของบางจากได้ง่ายขึ้น ด้วยเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันที่เพิ่มขึ้น โดยบางจากฯ กำลังทยอยเปลี่ยนตราสัญลักษณ์สถานีบริการ ‘เอสโซ่’ เป็น ‘บางจาก’ ซึ่งคาดว่าจะเปลี่ยนตราสัญลักษณ์สถานีบริการน้ำมันทั้งหมดซึ่งเป็นของ บมจ. เอสโซ่ (ประเทศไทย) ประมาณ 280 แห่ง ให้แล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้ ตามแผนงาน และส่วนที่เหลืออีกประมาณ 550 แห่ง ซึ่งเป็นสถานีบริการน้ำมันของผู้ประกอบการ จะทยอยเปลี่ยนให้แล้วเสร็จภายใน 2 ปี
