‘ชิกเก้นชีสสึบอล’ และ ‘ชิกเก้น มินิ คอร์นดอก’ สองผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘ซันแวลเล่ย์’ (Sun Valley) ตอกย้ำ ความโดนใจทุกคนในครอบครัวมาแล้วกว่า 13 ประเทศทั่วโลก สร้างมิติใหม่ให้วงการอาหารว่างและอาหารทานเล่นในประเทศไทย ช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข
ธิติ ตวงสิทธิตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ซัลแวลเล่ย์ (Sun Valley) ไม่ใช่แค่การเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ถือเป็นการส่งเสริมทางเลือกอร่อยใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาสแน็คหรือของทานเล่น ที่มอบคุณประโยชน์ด้านโภชนาการและเติมเต็มประสบการณ์ทางอารมณ์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘สแน็คว้าว อร่อยเวอร์’ ชูจุดขายสแน็คเล่นใหญ่ โปรตีนจากเนื้อไก่เป็นรางวัลทรงคุณค่าที่ทุกคนควรได้รับ ไม่ว่าจะรับประทานเพื่อความเพลิดเพลิน สังสรรค์ หรือรองท้อง เนื่องจากความนิยมชื่นชอบกระแสวัฒนธรรมการกินอาหารว่างสไตล์เกาหลี
คาร์กิลล์ ยึดมั่นในการเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมอาหารและอาหารว่าง ควบคู่ไปกับการรักษาความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน คาร์กิลล์ จึงมีพันธกิจในการเติมเต็มโลกใบนี้ด้วยอาหารที่ปลอดภัย และความรับผิดชอบอย่างยั่งยืน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการก้าวไปสู่อีกขั้นของการบรรลุภารกิจนี้ ผ่านการนำเสนอสแน็คเล่นใหญ่ ที่เติมคุณค่าทางโภชนาการให้ผู้บริโภคชาวไทย และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในการเลือกรับประทานอาหารอย่างยั่งยืน
“คาร์กิลล์ พบว่าผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบอาหารว่างที่สามารถเข้ากับอาหารจานหลักได้ เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย และส่งเสริมการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข” ผู้บริหาร คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) กล่าว
ประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางของอาหารว่าง เพราะประเทศไทยติดลำดับ 1 ใน 5 ประเทศชั้นนำสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารว่างและไก่แปรรูป โดยจากปี 2561 ถึง 2565 มีอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น (CAGR) เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 5.5% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมอาหารว่างที่แข็งแกร่งนี้ถือเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง ‘ชิกเก้น ชีสสึ บอล’ และ ‘มินิ คอร์นดอก’ คาร์กิลล์ บุกเบิกยุคใหม่ของอาหารว่าง ที่ผสานความดั้งเดิมและนวัตกรรม รวมถึงรสชาติและความยั่งยืนด้วย