ต้องจับตาดูสีสันตรุษจีน 2567 หรือเทศกาล Chinese New Year 2024 ซึ่งถือได้ว่า เป็นช่วงเวลาที่มีความพร้อมในการจับจ่ายมากกว่าทุกปี ทำให้แบรนด์ต่างๆ ใช้โอกาสนี้รุกกลยุทธ์ ดันสินค้าให้เป็นที่ต้องตาต้องใจ และแน่นอน ต้องมาคู่ ‘ความมงคล’
โดย จิม ทอมป์สัน บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน เล่าถึงเฉดมงคลที่จะมาแต่งแต้มลุคสุดปังของเหล่าแฟชันนิสต้าปีนี้ ว่า มีทั้งแดง ชมพู เหลือง น้ำเงิน ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในแฟชั่นเซตใหม่ของแบรนด์ผ่านคอนเซ็ปต์ ‘The Gathering’ สะท้อนเอลิเมนต์-กลิ่นอายวัฒนธรรมไทย-จีน และการกลับมารวมตัวกันของผองเพื่อนในวัยเด็ก ปลุกความทรงจำอันอบอุ่นด้วยวันที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสไตล์ดั้งเดิมและร่วมสมัย กับฉากหลังเมืองเก่าสงขลาอันทรงเสน่ห์ โดยแฟชั่นไอเทมจากคอลเลกชันนี้ ออกแบบมาทั้งเพื่อหญิง-ชาย
แฟชันสุภาพสตรี อินสไปร์จากทุ่งดอกไม้อันหอมหวน นำมาแต่งแต้มอย่างประณีตหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมินิเดรส เสื้อเชิ้ตแขนกุด เสื้อยืด และกระเป๋าหลากหลายสไตล์ไว้มิกซ์แอนด์แมตช์และครีเอตลุคกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่แฟชันสุภาพบุรุษ ในคอลเลกชันนี้มีเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด ด้วยลวดลายกราฟฟิก ที่เรียบง่ายใส่สบายสำหรับทุกโอกาส แต่แฝงความยูนีค
ในแฟชันชุดนี้ นอกจากมวลดอกไม้งดงามแล้ว ยังมีคอลเลชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับลวดลายมังกรโบราณมาโลดแล่น บนเสื้อยืดสีแดงและสีชมพู เสริมความโชคดีและความมั่งคั่งให้แก่ผู้สวมใส่ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ Must-have จากคอลเลกชันนี้
ด้าน Wacoal ออกคอลเลกชันพิเศษ Wacoal X Phannapast Chinese New Year 2024 ‘Step in to My Dreams’ แต่งตัวสวย..ช่วยเสริมทรัพย์ ต้อนรับตรุษจีน ซึ่งคณะผู้บริหารฯ สวมใส่ให้ชม ภายในงานเปิด Pop Up Store Wacoal X Phannapast Chinese New Year 2024 ‘Step in to My Dreams’
โดย อินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (กลาง) บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เผย คอลเลกชันพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2024 นี้ มีทั้งชุดนอน & เลาน์จเเวร์ เนื้อผ้าพริ้วไหวใส่สบาย ด้วยสีสันสดใสลวดลายตำนาน 7 นางฟ้า ในวรรณกรรมจีน สามารถนำไปแมทซ์กับเสื้อผ้าตัวโปรด ช่วยเสริมเรื่องรับทรัพย์ เพิ่มความมงคล
งานนี้ นอกจากคณะผู้บริหารของไทยวาโก้แล้ว ยังมี เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ (ที่2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมด้วย ณิชา พูลโภคะ (ซ้ายสุด) รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และอินฟลูเอนเซอร์ร่วมชมคอลเลกชันพิเศษนี้ ลูกค้าที่สนใจ เข้าชมและเลือกซื้อได้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณ Pop Up Store ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์