LINE MAN เผยสถิติออร์เดอร์ไข่พะโล้ – น้องหมูเด้ง กระตุ้นยอดสั่งอาหาร

17 ก.ย. 2567 - 10:23

  • ออร์เดอร์ไข่พะโล้พุ่ง 2 เท่า ในช่วงเวลา 1 เดือน

  • กระแสเมนูไข่พะโล้เอ-ศุภชัยฟีเวอร์

  • น้องหมูเด้ง ส่งผลยอดค้นหาข้าวขาหมูพุ่งแรง 50%

economic-business-people-braised-eggs-order-food-delivery-SPACEBAR-Hero.jpg

LINE MAN เผยสถิติ ยอดออร์เดอร์เมนูไข่พะโล้บน LINE MAN โตขึ้นกว่า 2 เท่า ในระยะเวลา 1 เดือน เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยไข่พะโล้บน LINE MAN ขายไปแล้วทั่วประเทศกว่า 260,000 ฟอง ตลอด 1 เดือนที่เป็นกระแส ส่วนยอดค้นหาเมนูข้าวขาหมูบน LINE MAN เพิ่มขึ้น 50% ภายใน 1 สัปดาห์ พุ่งแซงเมนูฮิตอย่าง ชาบู ซูชิ

สำหรับร้านที่มียอดออร์เดอร์เมนูไข่พะโล้สูงสุดบน LINE MAN ในช่วงที่ผ่านมา คือ “เจริญแกง” จากเครือ Iberry Group ที่มีถึง 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ อีกทั้งกระแสไข่พะโล้ฟีเวอร์ในโซเชียลยังส่งผลดีต่อยอดขายร้านเล็กทั่วประเทศ เช่น ร้านข้าวแกงแม่หนูย่านดินแดง, ร้านเล้งข้าวแกงพระนครศรีอยุธยา และ ร้านข้าวแกงป้าติ๋มพัทยากลางสาย 

สำหรับเมนูข้าวขาหมู ร้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ร้านข้าวขาหมูยูนนาน ซึ่งมีมากกว่า 25 สาขาทั่วประเทศ ตามด้วยร้านข้าวขาหมูตลาดช้างเผือกเชียงใหม่ และร้านเดชขาหมูเทวดา ดินแดง ที่ได้รับการการันตีเป็นร้าน“เวรี่กู๊ด!” จาก LINE MAN Wongna

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์