‘ยืดเปล่า’ ทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ลบ. ลุยตลาดเสื้อโปโล

13 ส.ค. 2567 - 02:15

  • ชูจุดขายเสื้อโปโล 18 สี 20 ไซซ์

  • ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 500,000 ตัว

  • พร้อมขยายสาขาเพิ่มให้ครบ 70 สาขา ทั่วประเทศภายในสิ้นปี 67

economic-business-polo-innovation-SPACEBAR-Hero.png

ยืดเปล่า (YUEDPAO) แบรนด์เสื้อผ้าที่ขับเคลื่อนด้วยคนรุ่นใหม่ เปิดตัวเสื้อโปโล‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ ที่ทุ่มเทพัฒนามากว่า 2 ปี ชูจุดขายเสื้อโปโล 18 สี 20 ไซซ์ ภายใต้แคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน” เพื่อตอบความหลากหลายในสังคมและขยายความแข็งแกร่งจากการเป็นแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นสู่การเป็นแบรนด์ของมหาชน    ด้วยนวัตกรรมในเสื้อโปโล เพื่อสร้าง New S-Curve ของแบรนด์ โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท เปิดตัวยิ่งใหญ่ผ่านป้าย Billboard ทั่วกรุงและแขกรับเชิญพิเศษในงานเปิดตัว ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 500,000 ตัว พร้อมขยายสาขาเพิ่มให้ครบ 70 สาขา ทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2567

ทนงค์ศักดิ์ แซ่เอี้ยว ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เริ่มใหม่ จำกัด กล่าวว่า “ยืดเปล่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ขับเคลื่อนโดยทีมงานคนรุ่นใหม่ และได้รับการสนับสนุนจากฐานลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่มาโดยตลอด จากการชูจุดแข็งด้านนวัตกรรมเนื้อผ้าของเสื้อยืดตามสโลแกน ‘ยืดแต่ไม่ย้วย’ ยืดเปล่าในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าที่เป็นสิ่งที่ใกล้ชิดกับผู้บริโภคจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับทุกความหลากหลายของผู้บริโภค ด้วยการใช้เวลากว่า 2 ปีที่ทีมงานทุกคนในบริษัทร่วมกันพัฒนา ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ เสื้อโปโลที่ออกแบบมาให้พอดีกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกสีผิว ด้วยนวัตกรรม Tailor Size ที่พอดีกับขนาดรูปร่างที่หลากหลาย และ Cool Innovation ที่ทำให้ได้เนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้อย่างดี ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในตัวเอง และสามารถใส่เสื้อโปโลได้ในทุกโอกาสเพื่อบอกความเป็นตัวตน พร้อมออกแคมเปญ ‘Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน’ เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคภูมิใจในความเป็นตัวเอง และหวังว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้บริโภคขยายความรักแบรนด์จากเสื้อยืดมาสู่เสื้อโปโลและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในอนาคต ขยายฐานลูกค้าจากคนรุ่นใหม่ไปสู่ทุกเซ็กเมนต์ และสร้างการเติบโตแบบ New S-Curve ให้กับแบรนด์ยืดเปล่า 

ภายใต้แคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน” ยืดเปล่าได้เปิดออดิชั่นโมเดลที่เป็นแฟนยืดเปล่าที่มีความหลากหลายทั้งเรื่องรูปร่าง วัย เพศ และสีผิว จนได้โมเดล 40 คนเพื่อมาเป็นตัวแทนแห่งยุคความหลากหลายในการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากความมั่นใจในสไตล์ของตัวเองเมื่อได้สวมใส่เสื้อโปโล TAILOR COOL POLO INNOVATION ของยืดเปล่า และนำเสนอผ่านโฆษณาทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เป็นการต่อยอดจากแคมเปญ“#PrideEveryday” ของยืดเปล่า ที่รณรงค์เปลี่ยนจาก “Pride Month” เดือนแห่งความหลากหลาย ให้เป็น “Pride Everyday”  ที่ทุกวันเป็นวันแห่งความภูมิใจได้เมื่อเราเป็นตัวของตัวเอง 

ในด้านการเติบโตทางธุรกิจ ยืดเปล่าสามารถเติบโตในระดับ 2 เท่า มาตลอดหลายปี ผ่านกลยุทธ์การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หลากหลาย การขยายไลน์สินค้า การออกคอลเล็กชั่นใหม่ ๆ  และการกระจายสินค้าทางออนไลน์ที่ปัจจุบันมีสมาชิก (Followers) มากกว่า 1 ล้านคนรวมจากทุกช่องทาง  และ 62 สาขาทั่วประเทศ โดยมีแผนจะขยายจำนวนสาขาเป็น 70 สาขาภายในสิ้นปีนี้

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์