‘ยืดเปล่า’ เปิดตัว ‘New Ultrasoft Non-Iron’ เสื้อยืดตัวละ 100 ในตำนานโฉมใหม่

16 ม.ค. 2568 - 06:07

  • อัพเกรดคุณภาพเสื้อยืดยอดนิยมขายดีอันดับ 1

  • ตอกย้ำกลยุทธ์ Customer Centric

  • คงความ ยืดแต่ไม่ย้วย อย่างเป็นเอกลักษณ์

economic-business-thai-yuedpao-new-ultrasoft-non-iron-SPACEBAR-Hero.jpg

ยืดเปล่า (YUEDPAO) แบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจมหาชนคนรุ่นใหม่ ประกาศเปิดตัวเสื้อยืดตัวละ 100 บาท New Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดตัวละ 100 ในตำนานโฉมใหม่ ที่เกิดจากการนำเสียงของลูกค้า (Voice of Customer - VoC)  มาพัฒนาเสื้อยืดรุ่น Ultra soft Non-Iron ที่ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลของแบรนด์ยืดเปล่า หรือที่เรียกกันติดปากว่า เสื้อยืดตัวละ 100 บาท ขวัญใจมหาชนที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาลกว่าหลายล้านตัว ซึ่งเป็นสินค้าที่อยู่คู่กับแบรนด์ มากว่า 6 ปี นำมาอัพเกรดคุณภาพ 6 คุณสมบัติ โดยชูจุดเด่น นุ่มแต่ไร้ขุย เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ Customer Centric ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับ 1 มาตลอดการดำเนินธุรกิจจนก้าวสู่ปีที่ 7 

ทนงค์ศักดิ์ แซ่เอี้ยว ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เริ่มใหม่ จำกัด  กล่าวว่า สิ่งที่ YUEDPAO ให้ความสำคัญมาตลอดการดำเนินธุรกิจคือเรื่อง Customer Centric หรือการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้แบรนด์สามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ จากเสียงสะท้อนของลูกค้ามาได้อย่างต่อเนื่อง ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 7 ของแบรนด์นี้ YUEDPAO ได้นำเสื้อยืดรุ่น Ultra soft Non-Iron ซึ่งเป็นสินค้าขวัญใจมหาชนที่ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลของ YUEDPAO ซึ่งเรียกกันในหมู่ลูกค้าว่า เสื้อยืดตัวละ 100 บาท มาพัฒนาต่อยอดจากคุณสมบัติเดิม เพิ่มเติมคุณสมบัติใหม่ตามเสียงเรียกร้องของลูกค้า จนกลายเป็น New Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดตัวละ 100 ในตำนานโฉมใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณและแสดงถึงความจริงใจในการให้ความสำคัญกับลูกค้าที่เติบโตมาพร้อมกับแบรนด์ เพราะ YUEDPAO เชื่อว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งต้องเกิดจากความรักลูกค้า และมีลูกค้าเป็นส่วนสำคัญในการร่วมสร้างแบรนด์ให้เติบโตขึ้นผ่านการรับฟังความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยแบรนด์ได้ทำการแทนที่เสื้อยืด Ultra soft Non-Iron ให้กลายเป็นรุ่นใหม่ทั้งหมดตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ของ YUEDPAO ที่เริ่มต้นจากการมอบสิ่งดี ๆ ให้ลูกค้า

ดังนั้น New Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดตัวละ 100 ในตำนานโฉมใหม่ จึงเกิดจากการตั้งใจรวบรวมเสียงของลูกค้า เป็นเวลากว่า 1 ปี มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เสื้อยืดตัวละ 100 บาท (Ultra soft Non-Iron) จากเดิมเสื้อยืดรุ่นนี้โดดเด่นในเรื่อง ไม่ย้วย ไม่หด ยับยาก ไม่ต้องรีด ผ้านุ่มใส่สบาย แล้วนำมาพัฒนาจากคอมเมนต์หรือคำแนะนำจากลูกค้า ด้วยการปรับส่วนผสมของเนื้อผ้าใหม่ ด้วยโครงสร้างใหม่เส้นด้าย Cotton Comb และ Micro Polyester ที่ละเอียดที่สุดผสานกับเทคโนโลยีการทอที่เป็นเกลียวแน่น ทำให้ผ้ามีความละเอียดนุ่มมากและทนทานมาก  เป็นเนื้อผ้าแบบใหม่ที่ นุ่มแต่ไร้ขุย มั่นใจได้ ในความทนทานมากขึ้นด้วยการทดสอบด้วยการซักมากถึง 50 ครั้ง เทียบเท่ากับการใส่ 1 ครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 1 ปี การันตีว่า ไม่ย้วย ไม่ขึ้นขุยแน่นอน

economic-business-thai-yuedpao-new-ultrasoft-non-iron-SPACEBAR-Photo01.jpg

คอลเลกชัน New Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดตัวละ 100 ในตำนานโฉมใหม่ เวอร์ชันใหม่นี้มีความโดดเด่นคือ

  • คงความ ยืดแต่ไม่ย้วย อย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่หด ยับยาก ไม่ต้องรีด
  • ส่วนผสมเนื้อผ้าแบบใหม่ สัมผัสที่นุ่มและแน่น สวมใส่สบาย ใช้เทคโนโลยีการทอที่ละเอียดขึ้น ไม่ย้วย รับรู้ได้ตั้งแต่สัมผัสแรก
  • ไม่เป็นขุย ผ่านการทดสอบด้วยการซักถึง 50 ครั้ง
  • มีสีใหม่ ๆ ทั้งหมด 18 สี
  • เพิ่มไซส์จาก S - 6XL ครอบคลุมทุกสรีระ (ยกเว้นรุ่น Long-sleeve  มีถึงไซส์ 4XL)
  • ราคาคุ้มค่า ตัวละ 100 เท่าเดิม 

รุ่น Unisex คอวี และ คอกลม

  • Size : S / M / L ตัวละ 100 บาท
  • Size : XL / 2XL / 3XL ตัวละ 130 บาท
  • Size : 4XL ตัวละ 150 บาท
  • Size : 5XL / 6XL ตัวละ 190 บาท

รุ่น Long-sleeve แขนยาว

  • Size : S / M / L ตัวละ 130 บาท
  • Size : XL / 2XL ตัวละ 150 บาท
  • Size : 3XL / 4XL ตัวละ 190 บาท

New Ultrasoft Non-Iron เสื้อยืดตัวละ 100 ในตำนานโฉมใหม่ มาพร้อมกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ โดยการนำเสื้อ Ultra soft Non-Iron หรือ เสื้อตัวละ 100 รุ่นเก่า มาแลกสิทธิในการซื้อ “New Ultrasoft Non-Iron” เสื้อยืดตัวละ 100 ในตำนานโฉมใหม่ทุกไซซ์ในราคาพิเศษ 66 บาท (จากปกติ 100 บาท) เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์ของความ นุ่มแต่ไร้ขุย ผ่านทุกสาขา โดยมีระยะเวลาการจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 17 - 19 มกราคม 2568

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์