อิชิตัน ส่ง ‘ตันซันซู’ น้ำซ่าส์ให้กลุ่มโสดรับวาเลนไทน์ 68

6 ก.พ. 2568 - 09:59

  • ‘อิชิตัน’ ส่งรสชาติใหม่ “ตันซันซู แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์” เพื่อนซ่าส์ในวันที่รักไม่สมหวัง รับวาเลนไทน์ 68

  • จัดเต็มให้วัยรุ่น Gen Z ได้อินกับ 5 สตอรี่รักสุดซับซ้อน

  • หวังดันยอดขายตามเป้าหมาย 270 ล้านบาทในปี 2568

ichitan-launches-tansansu-korean-new-flavor-black-valentine-SPACEBAR-Hero.jpg

เพราะรสชาติแห่งความรัก ไม่ได้มีแค่รสหวานเท่านั้น! ‘ตันซันซู’ จึงส่งรสชาติใหม่ที่ซ่าส์บาดใจ “ตันซันซู แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์” พร้อมอยู่เป็นเพื่อนในวันที่ความรักไม่สมหวัง จัดเต็มให้วัยรุ่น Gen Z ได้อินกับ 5 เรื่องราวความรักสุดซับซ้อน หวังดันยอดขายตามเป้าหมาย 270 ล้านบาทในปี 2025

จากข้อมูลสำนักงานสถิติแห่งชาติชี้ว่า จำนวนคนโสดในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันมีมากถึง 50.9% สะท้อนถึงแนวโน้มการเติบโตของกลุ่มคนโสดในสังคม สอดคล้องกับ ‘ตันซันซู’ เครื่องดื่มโซดาสไตล์เกาหลี ภายใต้ อิชิตัน กรุ๊ป ที่เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น Gen Z ด้วยประสบการณ์ความซ่าส์ โดยในช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรักที่ดึงดูดวัยรุ่นนี้ จึงตั้งเป้าสร้างกระแสใหม่ในตลาดน้ำอัดลมด้วยรสชาติใหม่ “ตันซันซู แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์” เครื่องดื่มที่สะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของคนวัยรุ่นที่เผชิญกับความผิดหวังในความรัก ผ่านแรงบันดาลใจจากเทศกาล Black Day ของเกาหลีที่คนโสด หรือ คนอกหักนิยมทานอาหารสีดำ

มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘รสชาติของคนผิดหวัง’ ที่จะอยู่เป็นเพื่อนในวันที่ความรักมันแบล็ค ด้วยรสชาติของโคล่าสุดซ่าส์และกลิ่นบอมบ์ (콜라 폭탄) โดยไม่ต้องพึ่งแอลกอฮอล์ พร้อมถ่ายทอดความรักสุดเจ็บจี๊ดผ่านฉลาก 2 ฝั่ง เริ่มจากฝั่งภาษาไทยต่อด้วยกิมมิคเฉลยจากฝั่งภาษาเกาหลี กับเรื่องราวของคนโสด 5 ความสัมพันธ์ ให้ได้ติดตามกันตลอดเทศกาลวาเลนไทน์นี้

ichitan-launches-tansansu-korean-new-flavor-black-valentine-SPACEBAR-Photo V02.jpg

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตันซันซู เป็นแบรนด์สำคัญในกลุ่มเครื่องดื่ม Non-Tea ที่อิชิตันผลักดันให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเซปต์ที่แข็งแรงและมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงโอกาสเติบโตไปพร้อมกับตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 70,000 ล้านบาท การเปิดตัวรสชาติใหม่ “ตันซันซู แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์” จึงเป็นอีกก้าวสำคัญในการสร้างกระแสใหม่ในตลาด ด้วยรสชาติบาดใจ และการสื่อสารบนแพลตฟอร์มยอดนิยมของ Gen Z อย่าง TikTok มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้

ichitan-launches-tansansu-korean-new-flavor-black-valentine-SPACEBAR-Photo V01.jpg

ลิ้มรสชาติแห่งความรักที่ไม่สมหวัง “ตันซันซู แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์” Limited Edition สำหรับคนโสด คนเศร้า และคนที่รักความซ่าส์ ขนาด 360 มล. ราคา 20 บาท พิเศษ มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น พร้อมติดตาม 5 เรื่องราวความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงกว่าสายไฟในประเทศไทยของแก๊งเพื่อนรักในคืนก่อนวาเลนไทน์ ใน “Black Valentine The Series by ตันซันซู” ทาง TikTok: Tansansu.Official

ichitan-launches-tansansu-korean-new-flavor-black-valentine-SPACEBAR-Photo01.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์