โชกุบุสซึ ส่งครีมอาบน้ำสายมูฯ บุกตลาด เสริมพลังดวงดี

28 เม.ย. 2567 - 07:43

  • โชกุบุสซึ ทำรีเสิร์จ พบหลังโควิด คนกว่าร้อยละ 70 ยากลำบาก หันพึ่งมูเตลู

  • ผนึก ‘หมอช้าง’ ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน ครั้งแรก คัดกลิ่นแยกแต่ละธาตุ ตามหลักโหราศาสตร์

  • ระบุ อาบน้ำถูกธาตุ เสริมพลังดวงดี พร้อมปรับได้ตามภารกิจ

mutelu-marketing-shokubutsu-shower-cream-good-luck-power-SPACEBAR-Hero.jpg

โชกุบุสซึ เชื่อ มูเตลู มีส่วนกระตุ้นสุขภาพกาย-สุขภาพจิต เพราะเมื่อกายพร้อม สุข สดชื่น ใจก็พร้อมคิดการข้างหน้า-หาเงินทอง ได้อย่างราบรื่น 

เรียกได้ว่า เป็นการตลาดที่มาทั้งจิตสัมผัส และกายสัมผัส ก็ว่าได้ สำหรับ ‘ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ’ ของ บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย ที่ขณะนี้จัดทำ ครีมอาบน้ำสายมู (มูเตลู) ลิมิเต็ด อิดิชัน ขึ้น และได้เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ ที่โลตัส (Lotus's) สาขารามอินทรา สร้างความฮือฮา ให้บรรดาเหล่าสายมู และแฟนคลับโชกุบุสซึ เป็นอย่างมาก เพราะนับเป็นครั้งแรก ที่โชกุบุสซึ จัดทำครีมอาบน้ำสายมูฯ ขึ้น เป็นสินค้าลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมกับมี หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญสายมูของประเทศไทย มาร่วม ‘สร้างมูให้ปัง เสริมพลังดวงดี’ ด้วยอีกคน

mutelu-marketing-shokubutsu-shower-cream-good-luck-power-SPACEBAR-Photo02.jpg

อะไรคือ ครีมอาบน้ำ สายมูฯ

แน่นอนว่า การเปิดตัวครั้งนี้ ทำให้แฟนคลับโชกุบุสซึ และคนสายมู ได้รู้จักครีมอาบน้ำที่มาเปิดตัวเป็นแรร์ไอเท็มแห่งปี ภายใต้ชื่อ ‘โชกุบุสซึ จักรราศี’ เป็นผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำสายมูลิมิเต็ด อิดิชัน ที่มาพร้อมกลิ่นหอมตามราศีธาตุทั้ง 4 ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ช่วยทำความสะอาดผิว เสริมพลังความโชคดี

“ครีมอาบน้ำสายมูตัวแรกที่เราได้ครีเอทร่วมกับผู้บริหารโลตัส และได้รับเกียรติจากหมอช้าง ผู้เชี่ยวชาญสายมูคนสำคัญของเมืองไทย มาช่วยคัดเลือกกลิ่นให้เหมาะสมกับคนแต่ละธาตุ ตามหลักการทางโหราศาสตร์ เพราะเรามองว่าเทรนด์การมูเป็นกระแสที่กำลังมาแรง จากข้อมูลที่ทำการรีเสิร์ชจะเห็นได้ว่าคนไทยกว่า 70% มีความสนใจเกี่ยวกับการมูเตลู ประกอบกับหลังจากสถานการณ์โควิคเราได้เห็นภาพความยากลำบากในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้กำลังใจกับทุกคน ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ เพื่อเสริมสร้างพลังความโชคดี ทำให้ทุกคนสามารถก้าวออกไปใช้ชีวิตและเผชิญกับสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ”

ประเสริฐ สุรัตนเมธากุล ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงามและเด็ก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) กล่าว

mutelu-marketing-shokubutsu-shower-cream-good-luck-power-SPACEBAR-Photo03.jpg

โชกุบุสซึ นวัตกรรมสุขภาวะ

กล่าวได้ว่า ไลอ้อน ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ จักรราศี จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งครีมอาบน้ำ ‘โชกุบุสซึ จักรราศี’ มีจัดจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Lotus's เท่านั้น! (ยกเว้น Lotus’s go fresh) ความเฮงความปัง ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2567 เท่านั้น

ด้าน ‘หมอช้าง – ทศพร ศรีตุลา’ เผยทริคเสริมดวงชะตาให้เฮงปังอย่างมั่นใจด้วยว่า “หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้มีความสุขคือ ช่วงเวลาในการอาบน้ำ ประกอบกับตามหลักฮวงจุ้ย น้ำเป็นสิ่งชำระล้างที่ดี ส่วนธาตุเป็นตัวบอกอารมณ์และความรู้สึกของคน โดยธาตุตามระบบสากล (Zodiac) มี 4 ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ สำหรับปัจจัยที่จะกระตุ้นให้อารมณ์คนเปลี่ยนมีสองประการ คือ ‘สภาพแวดล้อม’ และ ‘กลิ่น’ เมื่อการอาบน้ำและกลิ่นหอมเป็นสองปัจจัยสำคัญในการสร้างความสุข

ดังนั้น ถ้าอยากมีความสุข แนะนำให้อาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ ‘โชกุบุสซึ จักรราศี’ ที่ผ่านการออกแบบมาให้มีกลิ่นหอมตรงตามระบบธาตุ โดยสามารถใช้ได้ทั้งครีมอาบน้ำตามธาตุของตัวเอง หรือครีมอาบน้ำของธาตุอื่นๆ ยกตัวอย่างเช่น
- หากต้องการปรับสมดุลก่อนนอน สามารถเลือกใช้ครีมอาบน้ำของ ‘ธาตุน้ำ’ เพราะเป็นธาตุของการผ่อนคลาย หรือ...
- ก่อนออกจากบ้าน อยากกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ก็สามารถเลือกใช้ครีมอาบน้ำของ ‘ธาตุลม’ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้

mutelu-marketing-shokubutsu-shower-cream-good-luck-power-SPACEBAR-Photo04.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์