‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียมสำหรับผู้หญิง ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP คว้าตัว 2 ดาราสาวสุดฮอต ‘หลิงหลิง และ ออม’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรกของแบรนด์ เขย่าตลาดเอเนอร์จี้ดริ้งก์ไม่น้อย ส่งเรดดี้คึกคักตั้งแต่ต้นปี
‘หลิงหลิง-ออม’ 2 พรีเซ็นเตอร์เรดดี้ ส่งภาพลักษณ์หญิงมั่น-แรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่
เรียกได้ว่า เครื่องดื่มเรดดี้ สร้างปรากฏการณ์สุดคึก ให้กับวงการเครื่องดื่มและแบรนด์ไม่น้อย หลังนำ ‘หลิงหลิง-ศิริลักษณ์’ และ ‘ออม-กรณ์นภัส’ สองดาราสาวสุดฮอต มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ เพื่อเป็นตัวแทนการส่งพลังผู้หญิงสู่สังคม ด้วยเพราะเชื่อในความสามารถ-สวย-มีเสน่ห์ ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ทั้งคู่มีแฟนคลับมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ เหมาะกับการเป็นตัวแทนของ ‘ผู้หญิงเรดดี้’ หรือ ผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความพยายาม ความตั้งใจ และความสามารถ เอาชนะอุปสรรคจนประสบความสำเร็จได้
โดย ‘หลิงหลิง’ หรือ ‘หลิงหลิง คอง’ แม้จะเติบโตที่ฮ่องกงมาตั้งแต่เกิดและมาอยู่ไทยไม่นาน เข้าวงการแบบพูดภาษาไทยไม่ค่อยถนัด แต่วันนี้ ด้วยความพยายามและมุมานะ ก็ฝึกจนพูดได้คล่องแคล่วขึ้น แฟนคลับและสังคม มักเห็นภาพหลิงหลิง ในฐานะ Empower Women ผู้หญิงให้พลังบวกคู่กับความแข็งแกร่ง เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งสะท้อนถึง พลังหญิง (Girl Power) ที่ไม่จำกัดในกรอบเดิมๆ
เช่นเดียวกับ ‘น้องออม’ ก็เป็นอีกตัวแทนของพลังแห่งความมุ่งมั่น โดยเข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย มุ่งมั่นเรียนและทำงานไปด้วย อีกด้านยังต้องพัฒนาฝีมือการแสดงควบคู่กัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่สุดท้ายก็ก้าวข้ามทุกอุปสรรคจนได้รับยอมรับในเรื่องฝีมือการแสดง
ทั้งคู่จึงเป็น 2 พรีเซ็นเตอร์ที่เรดดี้เชื่อมั่นว่า จะส่งภาพลักษณ์ผู้หญิงเก่ง เป็นต้นแบบที่ดี มีพลังบวก และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยุคนี้ เกิดเอเนอร์จี้ เอเนอร์ใจ บูสต์พลังและบูสต์ความสวยในทุกวัน

ทั้งนี้ เรดดี้ได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรดดี้ขวดแก้ว ที่บูสต์พลังและพลัสความบิวตี้ ให้ผิวสวยใส ไม่โทรมในขวดเดียวกัน และเรดดี้ สปาร์คกลิ้ง บูสต์เอเนอร์จี้ให้เฟรช สดชื่นยาว ให้ประสบการณ์ความซ่าส์เหนือน้ำโซดาทั่วไป ทั้งหมดนี้ก็เพื่อต้องการซัพพอร์ตพลังของผู้หญิงยุคใหม่นั่นเอง
‘เรดดี้’ ถือเป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน ปัจจุบันยังขยายฐานการดื่มเติบโตขึ้นต่อเนื่อง การันตีความสำเร็จด้วยการรับรางวัล Top Outstanding Brand แบรนด์ที่เติบโตอย่างโดดเด่นจาก Kantar Worldpanel อีกด้วย พร้อมกับที่ผ่านมาหลายๆ แคมเปญ ยังตอกย้ำการซัพพอร์ตพลังของผู้หญิง (Empowering Women) มาอย่างต่อเนื่อง
ดังนั้น เราจะได้เห็น ‘หลิงหลิง’ และ ‘ออม’ สองพรีเซนต์เตอร์ จุดกระแสพลังผู้หญิงเพื่อผู้หญิง Ready to Lady สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงจำนวนมาก
แฟนคลับ ‘หลิงหลิง’ และ ‘น้องออม’ สามารถติดตามกิจกรรมสุดว้าวที่มีกับ ‘เรดดี้’ ได้เร็วๆ นี้ โดยเป็นกิจกรรมและแคมเปญที่พร้อมส่งต่อพลังให้สาวๆ ทั่วประเทศ ติดตามได้ที่ เพจ Ready Energy
