โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด เปิดเผยผลประกอบการของปี 2566 ว่า บริษัทฯ มีผลดำเนินงานเติบโตต่อเนื่อง ยอดขายทั่วโลกเติบโต 100% ต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพลังงานหมุนเวียน โดยเฉพาะเครื่องทำน้ำร้อน หรือฮีทปั๊ม สร้างยอดขายและเติบโตทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ตลาดในประเทศไทยสามารถทำยอดขายรวมทะลุกว่า 1,000 ล้านบาท เติบโต 8%
โดยประกาศ มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจโดยตระหนักถึงการสนับสนุนบริษัทคู่ค้าและพันธมิตร รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์วิศวกรรรมเยอรมันที่มีเทคโนโลยีคุณภาพสูง ส่งมอบการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ในปีนี้เครื่องทำน้ำร้อน (ฮีทปั๊ม) เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในระดับโลก สามารถสร้างยอดขายเติบโตสูงทั่วโลก ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดเรื่องการประหยัดพลังงานและการลดภาวะโลกร้อน

ชู แคมเปญ Thai Life, German Quality
ทั้งนี้ นอกจากจะมุ่งเน้นผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อครองใจลูกค้าแล้ว สตีเบล เอลทรอน ยังมุ่งให้ความสำคัญกับการสร้างทัศนคติที่ดีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญการตลาด Thai Life, German Quality โดยมีเป้าหมายที่จะตอกย้ำแบรนด์ สตีเบล เอลทรอน ในความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชันเกี่ยวกับน้ำ (Water Solution Expert) มาตรฐานเยอรมัน ที่สามารถตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้เป็นอย่างดี
เผย ไดเร็คชัน 2567 หนุนไทย ฐานผลิต-ส่งออกในเอเชีย ลุยตลาดเวียดนาม
สำหรับทิศทางในปี 2567 ซึ่งตรงกับวาระฉลองครบรอบ 100 ปีแบรนด์ STIEBEL ELTRON นายโรลันด์ กล่าวว่า บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้น พัฒนานวัตกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายของเราผ่านผลิตภัณฑ์โซลูชันเกี่ยวกับน้ำ ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในอนาคต ตั้งเป้าเดินหน้าสานต่อความสำเร็จในการขยายธุรกิจและฐานการตลาดในประเทศเวียดนามและภูมิภาคอาเซียน

โดย “เปิดโชว์รูม และแต่งตั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในเวียดนาม” พร้อมทำการตลาดผ่านทุกช่องทาง รวมถึงสนับสนุนประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตและส่งออกในภูมิภาคเอเชีย ด้วยศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งทั้งในภาคส่วนของเศรษฐกิจและแรงงานไทย ที่จะช่วยส่งเสริมการเติบโตให้กับเศรษฐกิจของภูมิภาคนี้ได้ด้วยเช่นกัน
