เวทีแสดงศักยภาพอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX – Anuga Asia 2025 คึกคักตั้งแต่วันแรก เมื่อกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของไทย ยกทัพแบรนด์คุณภาพระดับโลก อาทิ สปอนเซอร์, เรดดี้ และ วอริเออร์ ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุด พร้อมแสดงพลัง “House of Great Brands” ภายใต้แนวคิด ‘The Rising Energy’ ปลุกพลังแบรนด์ไทยให้เฉิดฉายบนเวทีโลก
การปรากฏตัวของ TCP ในงานครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการโชว์พลังสร้างสรรค์ของสินค้าไทยเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำยุทธศาสตร์รุกตลาดส่งออกด้วยกลยุทธ์ใหม่ “Recharge & Rehydrate” ที่มุ่งเจาะอินไซต์ผู้บริโภครุ่นใหม่ใน 4 ภูมิภาคศักยภาพ ได้แก่ แอฟริกา เอเชียใต้ ตะวันออกกลาง และยุโรปตะวันออก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเฉพาะกลุ่มอย่างลงตัว
สราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP เผย เรามองว่า THAIFEX คือเวทีสำคัญในการส่งต่อพลังของแบรนด์ไทยสู่สายตานานาชาติ พร้อมเปิดโอกาสให้พันธมิตรทั่วโลกร่วมเติบโตไปกับเรา ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นคุณภาพ ความสดชื่น และตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง

ภายในบูธ TCP ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสนวัตกรรมเครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ
• สปอนเซอร์ สปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวรสชาติใหม่ แตงโมเบอร์รี่ ดับร้อน พร้อมสูตรเฉพาะเจาะตลาดแอฟริกาและตะวันออกกลาง
• เรดดี้ เครื่องดื่มพลังงานพรีเมียมสำหรับผู้หญิงที่คว้ารางวัล Taste Innovation พร้อมวางจำหน่ายต่างประเทศ
• วอริเออร์ เอเนอร์จี้โซดาสำหรับคนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Z ด้วยรสชาติสนุก สดชื่น
นอกจากนี้ TCP ยังนำเสนอ เพียวริคุ ชาขาวพร้อมดื่มรุ่นลิมิเต็ด พร้อมดีไซน์พิเศษ ‘PURIKUxBUS’ ที่ทั้งสวยสะดุดตาและกลิ่นรสชวนหลงใหล เช่น มัสแคตไชน์อัพ และ ซีเคร็ต วินเทอร์เมลอน

งาน THAIFEX – Anuga Asia 2025 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27–31 พฤษภาคมนี้ ณ ฮอลล์ 1 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย
วันที่ 27–30 พฤษภาคม เปิดสำหรับผู้ประกอบการเจรจาธุรกิจ
วันที่ 31 พฤษภาคม เปิดจำหน่ายสำหรับบุคคลทั่วไป
กลุ่มธุรกิจ TCP ขอเชิญผู้ที่สนใจเยี่ยมชมบูธ หมายเลข 1-SS01 มาร่วมสัมผัสพลังของแบรนด์ไทยที่พร้อมก้าวไกลสู่เวทีโลก!
