เคทีซีจับมือออโรร่า เอาใจสายสะสมทอง

1 มิ.ย. 2568 - 05:19

  • ยกระดับประสบการณ์ซื้อทองยุคใหม่ให้ลูกค้าทุกกลุ่ม

  • ช่วยให้คนรุ่นใหม่สามารถเริ่มต้นลงทุนในทองคำได้อย่างสะดวก

  • เชื่อแคมเปญจะช่วยกระตุ้นยอดขาย และขยายฐานนักลงทุนทองคำรุ่นใหม่

เคทีซีจับมือออโรร่า เอาใจสายสะสมทอง

วิชชุ รุ่งแสง ผู้อำนวยการสายงานการตลาดทองคำ บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ออโรร่ามุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ซื้อทองยุคใหม่ให้ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยความร่วมมือกับเคทีซีครั้งนี้ จะช่วยให้คนรุ่นใหม่สามารถเริ่มต้นลงทุนในทองคำได้อย่างสะดวก แม้มีงบประมาณจำกัด พร้อมรับสิทธิ์ประโยชน์สุดคุ้มถึง 3 ต่อ เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขาย และขยายฐานนักลงทุนทองคำรุ่นใหม่ได้อย่างมีนัยสำคัญ แม้ราคาทองคำที่ผันผวนจะกดดันการซื้อเครื่องประดับในบางช่วง แต่ออโรร่ายังคงแสดงศักยภาพของผู้นำธุรกิจค้าปลีกทองคำอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 1/2568 บริษัทมีรายได้รวม 8,876 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 398 ล้านบาท เติบโต 45% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ทำสถิติ All Time High จากการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ พร้อมเชื่อมั่นว่ากระแสราคาทองคำจะยังคงผันผวนสูงในปี 2568 จากแรงหนุนของปัจจัยเศรษฐกิจมหภาค และการที่นักลงทุนหันมาให้ความสนใจทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย

ณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับเทรนด์ในปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มให้ความสนใจกับการลงทุนต่อยอดสินทรัพย์ต่าง ๆ ให้งอกเงย มุ่งหวังจะได้รับผลตอบแทนที่ดีและคุ้มค่า จึงแบ่งเงินไปลงทุนในหลากหลายด้าน ซึ่งทองคำก็เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ทางเลือกที่ได้รับความสนใจสูง โดยเฉพาะในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจผันผวน นอกจากนั้นยังสามารถซื้อสะสมและใช้เป็นเครื่องประดับได้  ทางเคทีซีจึงได้จับมือกับออโรร่า เพื่อคัดสรรสิทธิพิเศษดีๆ สำหรับทองคำรูปพรรณให้กับสมาชิกบัตร ด้วยการใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับสิทธิ์ในการผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน หรือหากชำระเต็มจำนวน จะได้รับส่วนลดค่ากำเหน็จสูงสุดถึง 50% ในทุกวันเสาร์ และยังสามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มถึง 13% ซึ่งสิทธิพิเศษที่เคทีซีได้คัดสรรมาเหล่านี้ หวังว่าจะช่วยให้การถือครองทองคำรูปพรรณเป็นเรื่องง่ายขึ้น คุ้มค่า ในการเข้าถึงสินทรัพย์ประเภททองคำ

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์