แบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพสัญชาติไทย ‘IF’ หรือ อีฟ ภายใต้การบริหารของบริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ โฮลดิ้ง จำกัด (IFBH) นำโดย พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ อีฟ (IF) และ อินโนโคโค่ (INNOCOCO) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำมะพร้าวในจีน ด้วยส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 34% ต่อเนื่อง 9 ปี พร้อมก้าวสู่การเป็น Global Brand อย่างมั่นคง โดยเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่สุดล้ำ และวิสัยทัศน์ “From Thai Roots to Global Taste” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025

‘IF’ เร่งเครื่อง Soft Power ไทย ผ่านกลยุทธ์การตลาดเชิงวัฒนธรรม ล่าสุด ดึง ‘เซียวจ้าน’ ซูเปอร์สตาร์จีนเป็น Global Brand Ambassador และจับมือแบรนด์อาร์ตทอยระดับโลก ‘POP MART’สร้างฉลากคาแรคเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดันภาพจำแบรนด์ไทยในใจผู้บริโภคทั่วเอเชีย
ปีที่ผ่านมา IFBH เติบโตแบบก้าวกระโดด สร้างยอดขายเพิ่มกว่า 80% พร้อมยื่นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง หนุนการลงทุนสู่ระดับสากล พร้อมรุกตลาดสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้ง Thai Street Drink Series, Fruit Tea และ Plant-Based Snacks ที่สะท้อนอัตลักษณ์ไทยในรสชาติร่วมสมัย

“นอกจากผลิตภัณฑ์หลักที่ขายดีอย่าง อีฟ (IF) น้ำมะพร้าวแท้แล้ว ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Thai Street Drink Series’ - อีฟ นมชมพู และ อีฟ ชาไทย ที่กำลังบุกตลาดจีน ‘Fruit Tea Series’ - ชาผลไม้แท้ระดับพรีเมียม 4 รสชาติ ได้รสของผลไม้แท้ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในตลาดฮ่องกง ทั้งสองซีรีส์ชูความเป็นไทยร่วมสมัย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพทั่วโลก” ซีอีโอ อีฟ (IF) และ อินโนโคโค่ (INNOCOCO) กล่าว

จากไทย สู่ตลาดจีน และตลาดโลก ... ‘IF’ จึงตอกย้ำ บทพิสูจน์ของแบรนด์ไทยที่ใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ วัฒนธรรม และนวัตกรรม พลิกเศรษฐกิจอาหารและเครื่องดื่มไทยให้ก้าวไกลในระดับโลกอย่างยั่งยืน
ทั้งนี้ ภายในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย บริษัทฯ ได้นำเสนอวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นผ่านแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ประจำปี 2568 โดยมุ่งเน้นการพัฒนาสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมจากผักและผลไม้มากขึ้น ขยายเข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันและขนมเพื่อสุขภาพ รวมถึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้โปรตีนจากพืช (Plant-based Snack) และซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) เพื่อตอบรับความต้องการด้านโภชนาการที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่
