‘IF’ น้ำมะพร้าวไทย ยืนหนึ่งตลาดจีน ลุยเวทีโลกใน THAIFEX 2025

30 พ.ค. 2568 - 04:07

  • ‘IF’ แบรนด์น้ำมะพร้าวสุขภาพสายไทย โชว์พลัง Soft Power เต็มแม็กซ์ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025

  • เดินหน้าสู่เวทีโลก ประกาศศักดาผู้นำตลาดน้ำมะพร้าวจีนต่อเนื่อง 9 ปี

  • ด้วยส่วนแบ่งตลาดกว่า 34% และมากถึง 60% ในฮ่องกง!

‘IF’ น้ำมะพร้าวไทย ยืนหนึ่งตลาดจีน ลุยเวทีโลกใน THAIFEX 2025

แบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพสัญชาติไทย ‘IF’ หรือ อีฟ ภายใต้การบริหารของบริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ โฮลดิ้ง จำกัด (IFBH) นำโดย พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ อีฟ (IF) และ อินโนโคโค่ (INNOCOCO) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำมะพร้าวในจีน ด้วยส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 34% ต่อเนื่อง 9 ปี พร้อมก้าวสู่การเป็น Global Brand อย่างมั่นคง โดยเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่สุดล้ำ และวิสัยทัศน์ “From Thai Roots to Global Taste” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025

if-coconut-water-drink-thaifex-anuga-asia-2025-soft-power-SPACEBAR-Photo01.jpg

‘IF’ เร่งเครื่อง Soft Power ไทย ผ่านกลยุทธ์การตลาดเชิงวัฒนธรรม ล่าสุด ดึง ‘เซียวจ้าน’ ซูเปอร์สตาร์จีนเป็น Global Brand Ambassador และจับมือแบรนด์อาร์ตทอยระดับโลก ‘POP MART’สร้างฉลากคาแรคเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดันภาพจำแบรนด์ไทยในใจผู้บริโภคทั่วเอเชีย

 

ปีที่ผ่านมา IFBH เติบโตแบบก้าวกระโดด สร้างยอดขายเพิ่มกว่า 80% พร้อมยื่นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง หนุนการลงทุนสู่ระดับสากล พร้อมรุกตลาดสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้ง Thai Street Drink Series, Fruit Tea และ Plant-Based Snacks ที่สะท้อนอัตลักษณ์ไทยในรสชาติร่วมสมัย

if-coconut-water-drink-thaifex-anuga-asia-2025-soft-power-SPACEBAR-Photo03.jpg

“นอกจากผลิตภัณฑ์หลักที่ขายดีอย่าง อีฟ (IF) น้ำมะพร้าวแท้แล้ว ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Thai Street Drink Series’ - อีฟ นมชมพู และ อีฟ ชาไทย ที่กำลังบุกตลาดจีน ‘Fruit Tea Series’ - ชาผลไม้แท้ระดับพรีเมียม 4 รสชาติ ได้รสของผลไม้แท้ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในตลาดฮ่องกง ทั้งสองซีรีส์ชูความเป็นไทยร่วมสมัย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพทั่วโลก” ซีอีโอ อีฟ (IF) และ อินโนโคโค่ (INNOCOCO) กล่าว

if-coconut-water-drink-thaifex-anuga-asia-2025-soft-power-SPACEBAR-Photo07.jpg

จากไทย สู่ตลาดจีน และตลาดโลก ... ‘IF’ จึงตอกย้ำ บทพิสูจน์ของแบรนด์ไทยที่ใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ วัฒนธรรม และนวัตกรรม พลิกเศรษฐกิจอาหารและเครื่องดื่มไทยให้ก้าวไกลในระดับโลกอย่างยั่งยืน

 

ทั้งนี้ ภายในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย บริษัทฯ ได้นำเสนอวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นผ่านแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ประจำปี 2568 โดยมุ่งเน้นการพัฒนาสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมจากผักและผลไม้มากขึ้น ขยายเข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันและขนมเพื่อสุขภาพ รวมถึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้โปรตีนจากพืช (Plant-based Snack) และซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) เพื่อตอบรับความต้องการด้านโภชนาการที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่

if-coconut-water-drink-thaifex-anuga-asia-2025-soft-power-SPACEBAR-Photo08.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์